Tiểu Sử

Sau hơn 8 năm học tập và làm việc tại Úc, Ông Đỗ Đức Tú đã gặt hái thành công trong ngành Quản trị Kinh doanh và Quản lý Khách sạn, điều này đã giúp Ông chui rèn những kỹ năng chuyên môn cùng kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng. Ông Tú trở về Việt Nam rồi gia nhập PLF từ năm 2021 và hiện đang đảm nhiệm công việc Điều hành Bộ phận Dịch vụ Khách hàng tại Công ty Luật PLF có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chuyên Môn Nghiệp Vụ

Ông Tú đến từ một trường đại học nổi tiếng của nước Úc chuyên ngành Kinh doanh và Quản lý Khách sạn, Dịch vụ. Ông Tú đã trao dồi kinh nghiệm liên tục qua nhiều năm làm việc, giao tiếp với khách hàng qua các hệ thống công ty bán lẻ và thành tựu lớn nhất mà ông Tú đã kinh qua là Giám đốc một cửa hàng thuộc hệ thống chuỗi bán lẻ của tập đoàn.

Khi về Việt Nam, ông Tú tiếp tục làm việc cho công ty nước ngoài với vị trí Điều hành Hỗ trợ Khách hàng và Bán hàng và không ngừng thăng tiến tới chức vụ Điều hành Cao cấp Dịch vụ Khách hàng.

Ông Tú có chuyên môn chính là chuyên gia phân tích, đào tạo cung cách, thái độ và tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng.

Tại PLF, Ông Đỗ Đức Tú tham gia mọi hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ, các chính sách về khách hàng, nhân sự và tuân thủ. Ngoài ra, Ông Tú cũng phụ trách theo dõi phản hồi và khiếu nại của khách hàng nhằm tìm giải pháp nhanh chóng và hiệu quả hỗ trợ khách hàng.

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Kinh doanh trong Quản lý khách sạn, Australian School of Management (2015)

Cao đẳng khoa Công nghệ thông tin, Edith Cowan University (2010)

Ngôn Ngữ

Tiếng Việt      

Tiếng Anh

Tu-Do-PLF
Đỗ Đức Tú