Bảng lương là bảng ghi chép thu nhập, tiền thưởng và các phúc lợi khác mà người lao động được trả sau khi trừ thuế và bảo hiểm xã hội hàng tháng hoặc theo quy định của Việt Nam và chính sách của từng doanh nghiệp.

Dịch vụ tính lương giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cho trong các công việc hành chính, tính lương, chi trả lương cho nhân viên, đảm bảo thực hiện các nghĩa vụ thuế đầy đủ, kịp thời, chính xác và tránh được các khoản phạt liên quan đến thuế.

Chúng tôi thay bạn thực hiện các công việc sau:

  • Soạn thảo danh sách nhân sự và các khoản lương, phụ cấp, các khoản trích theo lương phát sinh trong kỳ tính lương theo hợp đồng lao động;
  • Theo dõi các loại nghỉ phép khác nhau (bao gồm nghỉ phép năm, nghỉ phép không lương, v.v.);
  • Tính thuế thu nhập cá nhân, đăng ký và theo dõi người phụ thuộc;
  • Tính thuế thu nhập cá nhân, khai tờ khai thuế, đăng ký và theo dõi người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh;
  • Tư vấn cho khách hàng về quản lý bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên công ty.

Tư vấn miễn phí ban đầu:

Là một phần trong cam kết hỗ trợ doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp Gói tư vấn miễn phí ban đầu để thảo luận về cách dịch vụ Tư vấn đầu tư có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Với vai trò là cố vấn pháp lý, PLF sẽ hỗ trợ bạn tiếp cận các giải pháp pháp lý chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp, đảm bảo chiến lược đầu tư toàn diện tại Việt Nam.

Xem thêm Hồ sơ năng lực của các Chuyên gia pháp lý tại PLF và các bài viết trên mục Kiến thức pháp lý của chúng tôi về lĩnh vực Tuân thủ doanh nghiệp tại Việt Nam.

Cách thức tiến hành:

  • Tổ chức các cuộc họp trực tiếp để làm rõ các yêu cầu, mục tiêu và mối quan tâm của khách hàng;
  • Xác định các vấn đề cần giải quyết và tư vấn dựa trên các yêu cầu, quy định và chính sách của công ty về quản lý lao động;
  • Thực hiện các biểu mẫu, phiếu lương cần thiết để hoàn thành quy trình trả lương;
  • Thường xuyên theo dõi để giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, cuộc họp trực tuyến hoặc trực tiếp để đảm bảo các vấn đề được giải quyết triệt để;
  • Cung cấp tài khoản CRM để khách hàng có thể theo dõi các dịch vụ và thủ tục pháp lý từ xa.
Pattern
Dark Layout Bottom Pattern
Dark Layout Top Pattern

Đội Ngũ Của Chúng Tôi

Các thành viên của chúng tôi được đánh giá cao nhờ sự linh hoạt, chỉnh chu
trong các giải pháp đề xuất, đảm bảo sự hỗ trợ và hướng dẫn kịp thời đến khách hàng.

Bùi Công Thành (James)

Bùi Công Thành (James)

Luật Sư Điều Hành
+84913 747 197 Email: thanhbc@plf.vn
Nguyễn Thị Phong Lan (Megan)
+84906 910 309 Email: lan.nguyen@plf.vn
Plf Law Firm Nguyen Cong Hieu

Nguyễn Công Hiệu

Chuyên Gia Tư Vấn Đầu Tư
+84918 000 781 Email: hieu.nguyen@plf.vn
Plf Law Firm Tran Van Khai

Trần Văn Khải

Quản Lý Tài Chính - Kế Toán
+84907 892 086 Email: khai.tran@plf.vn
Plf Law Firm Senior Associate My Huong
+84901 310 309 Email: huong.la@plf.vn
Lê Thị Tuyết Mai

Lê Thị Tuyết Mai

Trợ Lý Pháp Lý Cao Cấp
+84902 710 309 Email: mai.le@plf.vn
Plf Law Firm Junior Associate Tony

Nguyễn Đình Hoàng Nguyên

Trợ Lý Pháp Lý Cao Cấp
+84917 210 309 Email: nguyen.ndh@plf.vn
Plf Law Firm Paralegal Billy

Lê Tấn Cảnh

Trợ Lý Pháp Lý
+84906 710 309 Email: canh.le@plf.vn
Plf Law Firm Paralegal Keyes

Nguyễn Võ Hồng Phát

Trợ Lý Pháp Lý
+84903 310 309 Email: phat.nguyen@plf.vn
Plf Law Firm Paralegal Kunal

Nguyễn Ngọc Trí

Trợ Lý Pháp Lý
+84902 510 309 Email: tri.nguyen@plf.vn
Plf Law Firm Nguyen Thi Hong Hanh

Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính
+84909 659 138 Email: hanh.nguyen@plf.vn
Phan Thị Chúc Y

Phan Thị Chúc Y

Chuyên viên kế toán
+84915 810 309 Email: account@plf.vn
Bành Ánh Nguyên

Bành Ánh Nguyên

Nhân Sự - Hành Chính
+84914 452 762 Email: admin@plf.vn
Plf Law Firm Hana Admin

Hứa Thị Minh Thư

Chuyên Viên Truyền Thông
+84962 624 426 Email: client@plf.vn
Hồ Nhật Đan Ngân

Hồ Nhật Đan Ngân

Chuyên Viên Truyền Thông
+84913 902 906 Email: ngan.ho@plf.vn

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Chúng tôi hy vọng những chỉ dẫn, tư vấn sau đây sẽ giải đáp được các nhu cầu, vấn đề thường gặp
của doanh nghiệp trong các lĩnh vực pháp lý, kế toán và tuân thủ.

Dịch vụ tiền lương là dịch vụ quản lý và xử lý các thông tin liên quan đến tiền lương, thưởng, các khoản trích theo lương của nhân viên trong một tổ chức hoặc công ty.

Cụ thể, dịch vụ tính lương bao gồm:

  • Soạn lập hoặc tư vấn, chỉnh sửa quy chế tính lương, thưởng, chính sách phúc lợi của doanh nghiệp;
  • Tính toán số tiền lương dựa trên khối lượng và chất lượng công việc mà người lao động đã thực hiện, thời gian làm việc và các yếu tố khác như thuế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các khoản khấu trừ khác – trong điều kiện lao động và thời giờ làm việc bình thường;
  • Thực hiện việc chấm công dựa trên phiếu chấm công, dữ liệu máy chấm công hoặc các phần mềm chấm công của doanh nghiệp;
  • Đảm bảo việc trả lương cho nhân viên được thực hiện đúng thời hạn và chính xác;
  • Tư vấn và đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến tiền lương và thuế;

Chúng tôi sẽ phân công đội ngũ kế toán giàu kinh nghiệm trực tiếp xử lý, giám sát yêu cầu của khách hàng. Các tư vấn không chỉ đảm bảo việc tính lương được thực hiện một cách chính xác, đúng pháp luật mà còn định kỳ rà soát các chính sách tính lương, phúc lợi phù hợp với mô hình hoạt động của công ty, góp phần tăng hiệu suất và mức độ hài lòng của nhân viên.

Tại PLF, chúng tôi luôn tuân thủ các chuẩn mực đạo đức kế toán:

  • Chính trực, minh bạch;
  • Độc lập và khách quan;
  • Năng lực chuyên môn và sự cẩn trọng;
  • Bảo mật thông tin;
  • Tuân thủ quy định pháp luật và tiêu chuẩn chuyên ngành.

Khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi các thông tin về hợp đồng lao động, quy chế thưởng phạt, bảng chấm công chi tiết như sau:

  • Thông tin cá nhân của nhân viên;
  • Thông tin về yêu cầu công việc;
  • Hợp đồng lao động;
  • Bảng chấm công chi tiết;
  • Thông tin về thời gian làm việc;
  • Các khoản trợ cấp và phụ cấp;
  • Các khoản khấu trừ;
  • Các khoản thưởng và phạt;
  • Các quy định và chính sách công ty về lương;
  • Quy chế thưởng phạt.

Chúng tôi có quy trình để thực hiện dịch vụ. Các thông tin, hành động đều được kiểm tra chéo trong quá trình triển khai.

Trước tiên, chúng tôi sẽ ký kết Cam kết bảo mật thông tin (NDA) và yêu cầu các bên có liên quan tham gia cam kết này.

Tiếp đó, chúng tôi tổ chức các cuộc họp online hoặc trực tiếp để làm rõ yêu cầu, mục tiêu và các thắc mắc của khách hàng.

Dựa trên tình hình và thông tin đã có, chúng tôi sẽ đề xuất phương án tiếp cận phù hợp và kế hoạch triển khai chi tiết, bao gồm:

  • Tính lương cơ bản, các khoản trợ cấp và phụ cấp, các khoản khấu trừ, các khoản thưởng và phạt, tổng thu nhập, lương thực nhận và các khoản trích nộp BHXH, thuế;
  • Chuẩn bị phiếu trả lương;
  • Thực hiện thanh toán lương cho nhân viên.

Sau khi nắm được nhu cầu của khách hàng, chi phí dịch vụ sẽ được tính toán dựa trên các yếu tố: Số lượng nhân viên, phạm vi công việc, mức độ phức tạp, thời gian cần hoàn thành theo yêu cầu và các yêu cầu cụ thể khác.

Biểu phí của chúng tôi luôn được thể hiện rõ ràng, minh bạch, cho phép khách hàng ước tính ngân sách cần thiết, từ đó đưa ra quyết định sáng suốt.

Có. Trước tiên, chúng tôi sẽ ký kết Cam kết bảo mật thông tin (NDA) và yêu cầu các bên có liên quan tham gia cam kết này. Trong đó, chúng tôi cam kết đảm bảo uy tín và tính bảo mật của thông tin khách hàng, tuân thủ quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân và không tiết lộ thông tin cho bên thứ ba khi không có sự cho phép.

Sau khi ký kết thỏa thuận, chúng tôi sẽ tổ chức các cuộc họp online hoặc trực tiếp để làm rõ yêu cầu, mục tiêu và các thắc mắc của khách hàng

Hiện nay, PLF có chính sách tư vấn miễn phí 30 phút đầu tiên để lắng nghe nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn tổng thể dựa trên các quy định pháp luật hiện hành.

Các tư vấn chuyên sâu hoặc vượt quá 30 phút đầu tiên sẽ được tính phí dịch vụ.

Thời gian xử lý các vấn đề sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: Quy mô và phức tạp của dữ liệu lương, số lượng nhân viên và mức độ đầy đủ và chính xác của thông tin được doanh nghiệp cung cấp.

Chúng tôi ước lượng con số trung bình như sau:

  • Doanh nghiệp nhỏ (dưới 50 nhân viên): từ 1-3 ngày;
  • Doanh nghiệp vừa (50-500 nhân viên): từ 2-5 ngày;
  • Doanh nghiệp lớn (trên 500 nhân viên): từ 5-10 ngày hoặc hơn.

Để tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline (+84) 28 3821 2161, Email: inquiry@staging-01e4-plfvn.wpcomstaging.com, hoặc ghé văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Tầng 16, Doji Tower, 81-85 Hàm Nghi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tính Lương

Cùng Doanh Nghiệp
Tìm Ra Giải Pháp Phù Hợp

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, đề xuất giải pháp phù hợp cho các vấn đề pháp lý, tài chính mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những hướng dẫn cụ thể, kịp thời từ đội ngũ chuyên gia.

Đặt Lịch Hẹn Hồ Sơ Năng Lực

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ một cách hiệu quả và nhanh chóng.

DD slash MM slash YYYY
Giờ
:
This field is for validation purposes and should be left unchanged.